Cách phân biệt Sừng Trâu Xịn

Sừng trâu là một chất liệu cực kì quý hiếm, Đặc biệt là sừng trâu trắng. Sừng trâu trắng là sừng của con trâu trắng, 100 con trâu thì chỉ có 5 con trâu trắng vậy nên sừng trâu trắng rất hiếm và giá thành cao.
Sừng trâu được chia làm 2 phần: phần ngọn đặc, phần thân rỗng
Sừng trâu đen
Phần ngọn là sừng trâu đặc: dẻo – đàn hồi tốt, cực kì bền, bóng đẹp. Sừng trâu càng ma sát nhiều ( chơi nhiều) thì càng bóng. Quân cờ tướng sừng trâu của Mỹ Nghệ Hoàng Kim làm bằng ngọn sừng, Tiện tròn ngang thớ sừng trâu vậy nên nhìn kỹ quân cờ sẽ có vân xoáy tròn và tâm sừng với quân cờ sừng trâu đen thường có tâm màu trắng.

Phần thân rỗng là máng sừng, phần này rỗng ở giữa thường được ép phẳng ra để làm lược sừng. Máng sừng này cong khi đươc ép phẳng sẽ dễ bị bong thành các lớp sừng nếu như không được sử lý kĩ. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến việc sử dụng lâu các lớp sừng sẽ bong lên.

Sung trau
Quân cờ sừng trâu đen và trắng
Cách phân biệt sừng máng và sừng ngọn : Sừng máng đen tuyền, không có vân sừng và tâm sừng. sừng ngọn: có tâm xoáy tròn màu trắng, có vân sừng…

Mỹ Nghệ Hoàng Kim chuyên sản xuất quân cờ tướng cờ vua sừng trâu cao cấp. Hoàn toàn làm bằng phần ngọn sừng trâu nên rất bền đẹp, Không bong tróc, vỡ,… độ bền của quân cờ rất cao hàng chục năm. Sản phẩm của Mỹ Nghệ Hoàng Kim được các nghệ nhân có tay nghề cao sản xuất, đánh bóng trực tiếp. Và là hàng thủ công mỹ nghệ tinh sảo độc đáo. Rất thích hợp làm quà tặng quà biếu cho những người yêu thích cờ tướng và cờ vua.

Mỹ Nghệ Hoàng Kim cam kết:

+ Hàng đạt chất lượng chuẩn 100%
+ Giá rẻ hơn so với thị trường 15- 30%
+ Bảo hành 2 năm, 1 đổi 1 trong vòng 1 tuần đầu
+ Bán hàng online, vận chuyển toàn quốc

Đây chính là địa chỉ mua bộ bàn cờ tướng cờ vua
Uy Tín – Đảm Bảo – Chất Lượng Chuẩn 100%
Luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng và dịch vụ tốt nhất !


Share on Google Plus

About Hong Nhung

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét